Chơi gì ở Đà Lạt?
Đà Lạt là một trong những thành phố lãng mạn và êm ả. Thành phố ẩn mình giữa những khu rừng thông bao phủ. Không những thế thành phố cũng được ẩn mình trong một con hồ mang tên là hồ Xuân Hương. Đây được mệnh danh là một trong những thành phố có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thú vị. Thu hút đông đảo các du khách đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi đến tham quan.
Không chỉ dừng lại ở đó. Mà tại Đà Lạt luôn nổi lên những địa điểm du lịch rất mới và rất thú vị đối với du khách. Chính vì thế mà các du khách đã đến Đà Lạt rồi, vẫn muốn đến lại lần hai, lần ba..v…v.

Chơi gì ở Đà Lạt vào ban ngày?
Khí hậu ở đây được người ta hay nói đùa rằng. Khí hậu nơi đây cũng giống như tính cách của một người con gái khi yêu. Khi hậu nơi đây cũng vậy đều được phân chia 4 mùa rõ rệt trong ngày. Thường thì vào ban ngày nơi này rất ít có những tia nắng nóng oi bức khó chịu như ở Sài Gòn. Và việc đi chơi khám phá trải nghiệm nơi đây vào ban ngày Đi chơi vào ban ngày sẽ giúp các bạn trải nghiệm được nhiều địa điểm du lịch ở thành phố hơn. Việc có những tấm hình đẹp là không điều gì khó với các bạn. Sau đây mình xin giới thiệu một số điểm vui chơi vô cùng thú vị ở Đà Lạt vào ban ngày. Các bạn có thể tham khảo để chuyến đi của mình được trọn vẹn hơn.

Check in sống ảo ở tiệm cà phê Bình Minh Ơi

Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, p10, Đà Lạt
Giờ mở cửa: 5:00 - 22:00
Số điện thoại: 0918634961
Mức giá tham khảo: 40.000 - 70.000 VND
Cách trung tâm thành phố: 4.4km
Đánh giá: 4.5/5
Với những tín đồ yêu thích chụp ảnh sống ảo thì Đà Lạt sẽ là địa điểm hoàn hảo giúp bạn mang về những bức hình sống ảo cực xịn sò cùng những cánh đồng hoa đẹp như tranh vẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe với những khóm hoa cúc xinh đẹp đừng bỏ qua lựa chọn với Tiệm cafe Bình Minh Ơi bạn nhé.   
Tiệm cafe Bình Minh Ơi sở hữu view siêu đẹp, với cánh rừng thông bạt ngàn và những dãy núi cao hùng vĩ. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh đặc sắc có một không hai. Vào mỗi thời điểm khác nhau trong ngày Bình minh ơi lại mang đến cho du khách những hình ảnh mới lạ khiến bạn không khỏi trầm trồ yêu thích.
Quán được thiết kế theo phong cách khá vintage, với màu gỗ nâu trầm ấm đậm chất Đà Lạt, mang đến cho khách hàng một không gian vừa gần gũi lại ấm cúng. Mỗi một góc nhỏ đều được chủ quán chăm chút cẩn thận từng chút một. Tùy ý chọn một chỗ ngồi cũng có thể mang về rất nhiều ảnh đẹp. Đặc biệt là khu vực sân vườn của quán, có rất nhiều khóm cúc họa mi được trồng ở đó, đến mùa chúng thi nhau nở rộ, xinh đẹp động lòng người.

Đạp Vịt trên Hồ Xuân Hương
Giá vé: 30.000 VNĐ/ tiếng
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Đây cũng không phải dạng trò chơi. Nhưng kiểu đạp vịt thưởng ngoạn trên bề mặt bờ hồ cũng là một loại hình giải trí rất thú vị dối với các du khách ở xa khi đến đây. Điều đặc biệt đó chính là các du khách khi đến thành phố sương mù này. Thì đều trải nghiệm loại hình đạp vịt quanh bờ Hồ Xuân Hương hay Hồ Than Thở.
Điều này mang lại cho ta cảm giác thật tuyệt vời làm sao. Khi mình cùng với nửa kia được ở chung trên một địa điểm, một không gian, một trời, hít thở chung một bầu không khí. Hòa vào đó là nhịp đập của trái tim, ánh mắt nồng thắm trao nhau. Cùng nhau đạp vịt, cùng nhau thưởng ngoạn, cùng nhau trò chuyện. Đặc biệt hơn là cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh xung quanh hồ trong xanh thơ mộng và không kém phần lãng mạn.

Đi cáp treo thưởng ngoạn phong cảnh
Nếu bạn là một trong những người yêu thích sự mạo hiểm và muốn trải nghiệm. Thì việc đi cáp treo ngắm cảnh cũng là một trong những hình thức thưởng rất thú vị. Đối với những du khách nào yêu thích sự mạo hiểm ấy. Cấu trúc của loại chơi này được thiết kế với tuyến cáp treo có độ dài khoảng 2267 mét. Trò chơi này bắt đầu từ khu vực Đồi robin đến chùa Thiền Viện Trúc Lâm.
Cáp treo này được thiết kế theo mô hình với 10 trụ cột lớn để nâng đỡ và chịu sức áp lớn từ các yếu tố ngoại lực khác. Và trên tuyến cáp treo này có hơn khoảng 50 cabin. Trong mỗi cabin sẽ mang một hình thức một màu sắc mới lạ khác nhau. Điều đặc biệt thích hợp nhất đó chính là vào một ngày trời đẹp. Các bạn có thể đến đây trải nghiệm tuyến cáp treo ở thành phố mộng mơ này.

Chơi Zipline

Mô hình trò chơi này rất phù hợp với bạn nào có sức khỏe tốt đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn là một người muốn thử có trải nghiệm mới lạ, mạo hiểm và phiêu lưu…. Thì có thể nói rằng khi đã đến đây, mà các bạn không thử chơi trò chơi này một lần trong đời. Thì quả thật là vô cùng đáng tiếc đó.
KINH NGHIỆM CHƠI ZIPLINE
Nếu các bạn tham gia trò chơi này. Thì các bạn sẽ được người chủ trò chơi hướng dẫn bạn phải nên làm thế nào và cách thắt dây an toàn bảo hộ như thế nào. Khi bạn tham gia trò chơi ZIpline này. Thì bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Một trong hai hành trình phù hợp với khả năng và sức lực của bạn thân mình.
Đầu tiên đó là hành trình trên cao và hành trình dưới thấp. Nếu bạn chọn xuất phát hành trình trên cao. Thì bạn sẽ bắt đầu từ độ cao khoảng từ 10 đến 20m. Khi bắt bắt đầu từ độ cao này thì việc đơn nhiên là các bạn sẽ bắt đầu xuất phát từ trên những ngọn cây cao tầm 10 đến 20 m. Và độ cao này được rất nhiều các bạn giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Còn nếu các bạn chọn cấp độ dưới thấp thì các bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi ở độ cao tầm khoảng 1m.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHƠI ZIPLINE
Trò chơi này trong suốt quá trình, được cấu trúc bao gồm có: 6 vòng chơi. Đặc biệt hơn thế nữa là trong 6 vòng chơi sẽ có hơn khoảng 80 thử thách khác nhau. Đòi hỏi các bạn phải có kỹ năng và sự dẻo dai trong quá trình thực hiện các trò chơi này. Trò chơi sẽ được phân chia bắt đầu là từ cấp độ dễ sau đó đến các cấp độ khó dần và chặng cuối là cấp độ khó nhất.
Khi du khách tham gia trò chơi này. Thì tới thử thách nào các du khách cảm thấy mệt và không thể tiếp tục được nữa. Thì các du khách có thể nói với người chỉ dẫn để có thể dừng lại nghỉ ngơi. Còn về phần cấp độ thì trò chơi này sẽ được phân bố theo những cấp đọ khó dễ khác nhau. Và thường thì mỗi vòng chơi sẽ mang một một sắc, một thú vị khác nhau.

Chơi máng trượt tại Thác Datanla Đà Lạt

Cùng với cấu trúc đó là hệ thông máng trượt nơi đây. Được trang bị thêm các hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại giúp quý khách điều chỉnh tốc độ tự động. Đó chính là hệ thống phanh cảm biến. Để đảm bảo an toàn cho quý khách khi tham gia trò chơi này. Thì trong suốt chặng đường đều đi.
Quý khách sẽ đều thấy có biển báo, báo hiệu nguy hiểm. Hệ thống máng trượt du lịch tại thác Datanla là một trong những máng trượt đảm bảo an toàn cao. Cho các du khách khi đến tham gia hoặc trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm của trò chơi này.
MÁNG TRƯỢT BĂNG RỪNG DÀI NHẤT ĐÔNG NAM Á
Hệ thống máng trượt nơi đây chỉ dành cho 2 người. Quý khách khi tham gia trò chơi này, sẽ thấy bên cạnh hệ thống máng trượt sẽ có một tay phanh, kiểu giống như cần số. Giúp các bạn có thể tự động điều chỉnh tốc độ tùy thuộc theo sở thích mà các bạn muốn. Theo mình tổng hợp và nghiên cứu. Thì tốc độ trung bình của hệ thống máng trượt nơi đây chạy khoảng từ 10km đến 20km/1h.
Còn nếu du khách nào muốn trải nghiệm cảm giác mạnh kịch tính. Thì có thể điểu chỉnh tốc độ tối đa lên đến là 40km/1h. Khi điều chỉnh tốc độ 40km/h ấy bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác thật thoải mái. Bạn sẽ có cảm giác như những thứ muộn phiền sầu nào sẽ bay ra khỏi đầu bạn. Lưu vào đó là những hình ảnh đầy thú vị mới mẻ và không kém phần ngọt ngào. Khi điều chỉnh tốc độ tối đa là 40km/1h thì hệ thống máng trượt sẽ lao thẳng xuống trên đường ray.
KINH NGHIỆM KHI CHƠI MÁNG TRƯỢT TẠI THÁC DATANLA ĐÀ LẠT
Nếu du khách nào muốn sự yên bình dịu nhẹ, ngao du thưởng ngoạn cảnh đẹp. Thì du khách có thể chỉnh cần số với vận tốc trung bình khoảng 10km đến 20 km/h. Để du khách có thể vừa trải nghiệm vừa ngao du cảnh đẹp với hệ thống máng trượt đầy thú vị này.
Trên đoạn đường mà hệ thống máng trượt đi qua. Du khách có thể vừa có thể vừa chiêm ngưỡng cảnh quan thơ mộng, lãng mạn và không kém phần đậm chất Tây Nguyên. Của thành phố đầy hoang sơ sương mù này.
NHỮNG LƯU Ý KHI CHƠI MÁNG TRƯỢT
Điều đặc biệt đối với phố núi này. Đó chính là khi bạn đi đâu và bắt gặp ở mọi lúc mọi nơi. Thì thành phố luôn được bao bọc bởi những khu rừng thông xanh ngát vi vu đầy tiếng chim hot này. Khi nghe âm thanh của những chú chim ấy hòa vào âm thanh ấy là không gian xanh bao la của đất trời. Tạo cho ta cảm giác êm ả, êm địu, thanh bình đến mức lạ thường.
ĐỊA CHỈ CHƠI MÁNG TRƯỢT Ở ĐÀ LẠT
Nếu bạn nào có nhu cầu muốn tham gia hoặc trải nghiệm trò chơi này. Thì các bạn hãy đến khu du lịch thác Datanla nằm trên đèo Prenn nhé. Sẽ rất thú vị nếu các bạn thử trải nghiệm một lần đấy.
BẢNG GIÁ VÉ THAM GIA CHƠI MÁNG TRƯỢT Ở THÁC DATANLA
Vé Một chiều của hệ thống máng trượt này là:
Đối với trẻ em: 30.000đ/ người.
Đối với người lớn: 60.000đ/người.
Còn vé hai chiều: 40.000đ - 80.000.đ/người.

 

Leo dây vượt thác

Nếu bạn lên Đà Lạt thì bạn sẽ không bao giờ sợ thiếu các trò chơi nhé. Đặc biệt là trò chơi mạo hiểm leo dây vượt thác. Trò chơi này được đánh giá là một hình thức chơi đòi hỏi sự gan dạ, bản lĩnh và sự mạo hiểm tột cùng. Đa số trò chơi này thì chỉ dành cho các bạn yêu thích sự mạo hiểm muốn trải nghiệm nó để tạo cảm giác mới lạ. Mà trò chơi này thì rất phù hợp với các bạn phái mạnh.
Điều đặc biệt là khi tham gia trò chơi này. Các bạn sẽ phải tự mình đu dây xuống các vách đá, cheo le, nguy hiểm, thậm chí là các vách đá dựng thẳng đứng và đầy gập ghềnh, chông gai. Trò chơi này đòi hỏi bạn sử dụng sức lực để giữ độ thăng bằng là rất cao. Khi bạn tham gia trò chơi này là bạn phải đi vào giữa những dòng thác gập ghềnh đổ từ trên cao xuống có độ cao lên đến 25m.

Chèo thuyền Kayak
Trò chơi chèo thuyền Kayak. Đây cũng là một trong những trò chơi thu hút được rất nhiều các bạn du khách khi đến tham quan tại Thác Datanla. Điều đầu ai cũng biết đó chính là khi tham gia trò chơi này. Các bạn du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hết những phong cảnh đầy lãng mạn và hữu tình nơi đây.
Khi chèo thuyền Kayak du khách sẽ cảm giác được mặt hồ trong xanh vô cũng êm ả, lăn tăn gợn song. Hòa vào đó là nhịp điệu của những chú cá vàng tung tăng nhảy nhót trong mặt hồ. Trò chơi này cũng là một trò chơi đầy mạo hiểm và kịch tính. Nếu bạn nào muốn trải nghiệm hết những cảm giác mà mình nói trên. Thì việc đơn giản đó chính là các bạn chỉ cần đến những thác nước đang chảy cuồn cuộn. Là các bạn sẽ có được cảm giác mạo hiểm đó rồi.