CẨM NANG DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc cả 4 mùa trong năm

Hàn Quốc - một điểm đến du lịch không còn xa lạ với du khách trên toàn thế giới bởi nơi đây đã được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô vàn những cảnh đẹp tuyệt diệu và đầy độc đáo khiến ai đặt chân tới đây cũng khao khát quay trở lại. Thật khó để chọn ra một mùa đẹp nhất trong năm đối với đất nước này bởi...

Nhật Bản mùa hoa anh đào có gì đặc biệt?

Khi những sắc hồng thắm của cánh hoa anh đào nở rộ trải dài trên khắp các đường phố của Nhật Bản là lúc đất nước xinh đẹp này đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Ngắm hoa anh đào giờ đây không chỉ là một văn hóa của người Nhật mà còn là niềm yêu thích của nhiều du khách quốc tế.

Gợi Ý Trang Phục Khi Tới Những Nơi Có Tuyết

Nhật Bản là một trong những quốc gia hiếm hoi tại Châu Á có mùa đông lạnh và có tuyết trắng rất đẹp. Vậy khám phá hành trình mùa đông tại Nhật Bản, chúng ta cần chuẩn bị trang phục như thế nào? Dream Travel xin mách bạn những tips phối đồ như sau.

10 kinh nghiệm bỏ túi không thể quên khi đi du lịch Thái Lan mùa hè

Nếu như bạn có ý định đến Thái Lan vào mùa hè này thì hãy nhanh tay click vào bài viết của Dream Travel - chúng tôi sẽ mách cho bạn một vài kinh nghiệm nhỏ để giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ trong các tour du lịch Thái Lan.

Top 8 lý do khiến bạn nên ghé thăm Thái Lan

Thái Lan - một đất nước không thể bỏ lỡ đối với du khách trên toàn thế giới với những cảnh đẹp thiên nhiên, chùa tháp đồ sộ, luôn thu hút những người ưa thích du tâm linh hay nền ẩm thực đa dạng, phong phú, được ưa thích trên nhiều quốc gia....

Thúc Hà cổ trấn - chốn tiên cảnh trong truyền thuyết của du lịch Lệ Giang

Nếu như bạn là người ưa thích những thị trấn mang đậm nét cổ xưa khi đến với tour du lịch Trung Quốc thì ngoài Phượng Hoàng cổ trấn còn có Thúc Hà cổ trấn - một cổ trấn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, rất đáng để ghé qua.

Đi du lịch Lệ Giang Trung Quốc nhất định phải ghé thăm công viên Hắc Long Đàm

Công viên Hắc Long Đàm là một trong những điểm tham quan nổi tiếng mà bạn nhất định không được bỏ lỡ khi đi du lịch Trung Quốc - nơi có thể tận hưởng không khí thanh bình với 4 bể là sông nước núi non cùng những cảnh đẹp huyền diệu làm say lòng du khách.

Đi tour Lệ Giang - Shangrila bạn nhất định phải đến thành cổ Lệ Giang

Đến với Lệ Giang bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố cổ tuyệt đẹp với cái tên "Venice của Phương Đông" - là nơi sinh sống của các dân tộc Bạch, Nạp Tây và Tạng nên có một nền văn hóa đa dạng và nền ẩm thực vô cùng phong phú. Đặc biệt khi tới đây bạn nhất định phải ghé thăm thành cổ.

Thiên Môn Sơn - Chốn bồng lai tại xứ trời Trung Quốc

Đất nước Trung Hoa với diện tích rộng lớn bậc nhất trên toàn thế giới vẫn luôn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh vô cùng độc đáo với những sự giao thoa giữa thiên nhiên và đất trời. Đặc biệt không thể không kể đến Thiên Môn Sơn - cánh cửa lên tới cổng trời vừa thực vừa mộng đưa du khách đến chốn thần...

Sạn Đạo Kính - Điểm check in nổi tiếng nhất tour du lịch Trương Gia Giới

Nếu có cơ hội ghé thăm Trương Gia Giới, bạn nhất định không thể bỏ lỡ trải nghiệm đi bộ trên con đường bằng kính, nằm cheo veo trên vách núi còn được ví von với là "Con đường lên trời của phương Đông" - Sạn Đạo Kính để thử thách độ can đảm của mình cũng như ngắm cảnh núi non hùng vĩ từ một độ cao lý tưởng.