1.Hồ Kawaguchi (Kanto)

Vào ngày thu, khung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp đến nao lòng khi mà đỉnh núi và ánh mặt trời in bóng xuống dưới mặt nước trong xanh của hồ. Xung quanh toàn là sắc thu rực rỡ tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn vừa nhẹ nhàng nên thơ.

2. Đền Eikando-“Ngôi đền trong khu rừng yên bình” (Kyoto)

Quần thể của đền Eikando Zenrin-ji là một bức tranh thu nhỏ của Phật giáo Nhật Bản, với các tòa nhà cổ kính, bức tượng trang nghiêm và các khu vườn thơ mộng. Ngoài việc đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên, bạn còn có thể thưởng thức một tách trà thơm ngon giữa tiết trời se se lạnh trong khu vườn thơ mộng ở ngôi đền Eikando cổ kính.

3.Lâu Đài Osaka (Osaka)

Vào mùa thu, khắp khuôn viên thành Osaka được phủ lên một màu vàng, đỏ, rực rỡ cả một vùng trời. Thành Osaka mang dáng vẻ uy nghiêm, cổ kính, nằm cạnh con sông hiền hòa và thơ mộng. Thu về, những tán đỏ, lá vàng điểm tô cho khung cảnh càng thêm quyến rũ khiến du khách tham quan không thể rời mắt.

4. Cao Nguyên Nasu (Fukushima)

Cao nguyên Nasu nổi tiếng với sự quyến rũ của phong cảnh rừng cây lá đỏ, bởi sắc màu của những tán cây phong, cây thanh lương trà, của cây hoa đỗ quyên…Đặc biệt phải kể đến khung cảnh diễm lệ đỏ rực như được nhuộm màu lửa cháy trên đường đi xuống của hệ thống cáp treo du lịch.

5.Sông Hozu (Kyoto)

Hozu là một con sông khá xinh đẹp. Sẽ là điều tuyệt vời nếu bạn ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ, xuôi dòng và ngắm nhìn phong cảnh nước non hữu tình với hai bên bờ là rừng phong đang đổi màu. Hay chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của mùa thu Nhật Bản qua ô cửa của những chiếc xe cổ kính chuyển động chầm chậm trên đường ray xe lửa để hành trình du lịch Nhật Bản của bạn thêm phần thú vị.

Xem Thêm Các Tour Mùa Lá Đỏ Nhật Bản Tại Đây.