CẨM NANG DU LỊCH HÀ NỘI

Hướng dẫn chung cho chuyến đi du lịch Hà Nội

Hà Nội có quá trình lịch sử lâu dài, nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích lịch sử nổi tiếng. Hà Nội là điểm thu hút du khách quốc tế lớn nhất ở Việt Nam bởi dáng vẻ cổ kính, trầm mặc, thanh lịch và vẻ đẹp tiềm ẩn ở thành phố ngàn năm văn hiến này... Hà Nội có khí hậu đặc trưng của Bắc Bộ, nhiệt đới...

Hà Nội mùa nào đẹp nhất trong năm?

Thời tiết tại thủ đô Hà Nội tiêu biểu cho khí hậu Miền Bắc với những đặc điểm của vùng nhiệt đới gió mùa. Có mùa hè nóng mưa nhiều (hay còn gọi là mùa mưa) và mùa đông lạnh, ít mưa (mùa khô). Vậy đi du lịch vào mùa nào ở Hà Nội là đẹp nhất trong năm nhỉ?

Những điểm vui chơi khu vực trung tâm Hà Nội

Nếu như đã đặt chân tới thủ đô Hà Nội, bạn chắc chắn không nên bỏ qua những địa điểm sau - những điểm vui chơi mang đậm "chất" Hà Nội.

Những quán ăn ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội được biết đến với nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng trên thế giới, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể làm một chuyến "food tour" vòng quanh Hà Nội này. Hãy để Dream Travel giúp bạn tìm ra những địa chỉ quán ăn ngon nổi tiếng Hà Thành nhé!

Hà Nội mười hai mùa hoa nở

Thủ đô Hà Nội được mệnh danh là mảnh đất quanh năm có hoa đua sắc nở rộ, mười hai tháng trong năm tương đương với mười hai mùa hoa khác nhau.

Tách cà phê trứng

Cà phê Giảng nằm gọn gàng trên con phố Nguyễn Hữu Huân tuy ẩn mình trong một chiếc ngõ nhỏ nhưng lại nổi danh với tách cà phê trứng, có thể nói cà phê trứng như một linh hồn của người con Hà Nội, một công thức cà phê "bí ẩn" của người Việt.