Singapore là một quốc đảo du lịch xinh đẹp, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách trên khắp thế giới. Bạn có thể đến Singapore vào bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên để chuyến du lịch Singapore của bạn là trải nghiệm đáng nhớ nhất và trọn vẹn nhất thì bạn nên đi vào những thời điểm sau nhé:
Thaipusam, một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm.Cũng là một phong tục của những người dân Ấn Độ sinh sống trên Đất nước Singapore, Thaipusam là lễ hội nổi tiếng thế giới đặc biệt của người Ấn Độ. Lễ hội này diễn ra nhằm tôn vinh và nhớ đến vị Thần Subrahmanya huyền thoại. Thần Subrahmanya là biểu tượng cho sức mạnh, sự dẻo dai của tuổi trẻ và đức hạnh của con người. Lễ hội Thaipusam là lễ hội độc đáo dành riêng cho những người theo đạo Hindu.Trong đó, hoạt động hấp dẫn nhất của Thaipusam chính là cuộc diễu hành hoành tráng từ ngôi đền Sri Srinivasa Perumal đồ sộ tiến đến Đền thờ Sri Thendayuthapani với đoạn đường dài 4,5 km. Lễ hội này thường diễn ra vào giữa tháng 10 hàng năm.

Lễ hội ẩm thực Singapore diễn ra vào tháng 4. Đây là một trong những thời điểm lý tưởng du lịch Singapore cho những bạn muốn tìm hiểu và khám phá nét đặc trưng về văn hóa ẩm thực của đất nước này.

Mùa khuyến mại lớn nhất cả năm là vào tháng 6. Một loạt các hãng thời trang tại những khu trung tâm thương mại sầm uất nhất sẽ đồng loạt giảm giá sản phẩm vào thời gian này. Các tín đồ yêu thích shopping mua sắm đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này nhé.
Tháng 7 và 8 đây là 2 tháng hè ở Singapore có ít lượng khách du lịch hơn cả, nếu bạn muốn đi du lịch Singapore tự túc với chi phí rẻ thì bạn nên chọn khoảng thời gian này sẽ rất thích hợp đấy.