Cảm giác khoác Kimono giũa mùa thu Tokyo, hòa với sắc màu lá vàng lá đỏ thật là lãng mạn vô cùng – đó là chia sẻ của Sandra trong chuyến du lịch Nhật bản vào mùa thu.

Là thiếu nữ, tới Nhật bản bàn đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời với bộ quần áo truyền thống Nhật Bản “kimono”. Việc thuê một bộ Kimono để chụp ảnh kỷ niệm không còn là khó khăn và xa xỉ khi ngày càng có nhiều dịch vụ này phát triển ở các thành phố du lịch như Tokyo, Kyoto, Osaka. Bạn chỉ việc gọi đến tiệm đặt hàng, các nhà thiết kế  sẽ có đội ngũ chuẩn bị nhanh chóng chọn kimono, obi, v.v và đưa đến cho bạn. Cách tốt nhất vẫn là đến tiệm thuê, để bạn có thể thay đồ thử áo với sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Đến Tokyo vào mùa thu, khóa kimono bạn sẽ có những bức ảnh “để đời”.

Kimono chụp ảnh giữa mùa thu Tokyo quả là hợp cảnh.

Nếu lên chùa chụp ảnh, đừng quên nhân tiện rút cho mình một quẻ xem may rủi thế nào, may thì mang về, rủi treo lại nơi của chùa để giải – đó cũng là quan niệm của người Nhật may-rủi rất nhẹ nhàng.

 

Từ tháng 11 kéo dài đến giữa tháng 12 là giai đoạn lá rơi đỉnh điểm của mùa thu Nhật Bản. Vì vậy, hãy căn chỉnh thời gian hợp lý đi du hí Nhật Bản, đừng bỏ qua cơ hội ngắm mùa lá đỏ các bạn nhé!