Nagoya - thủ phủ của tỉnh Aichi và là thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản. Đây cũng là quê hương của ba trong số những lãnh chúa phong kiến lớn của Nhật Bản, tuy nhiên nhiều di tích lịch sử gắn liền với họ đã bị phá hủy trong Thế chiến II.

Lâu đài Nagoya là một trong những công trình đẹp nhất của thành phố và đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử nước Nhật. Ngày nay, Lâu đài Nagoya thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, họ tìm đến để chiêm ngưỡng kiến trúc, tìm hiểu về lịch sử và dạo quanh khuôn viên rộng lớn của lâu đài.
Lâu đài Nagoya, một trong những lâu đài đẹp nhất Nhật Bản
Lâu đài Nagoya vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, mùa hoa anh đào nở là một trong những thời điểm thú vị nhất để đến thăm Nhật Bản và là một điểm ngắm hoa nổi tiếng. Hãy hòa cùng người dân địa phương trong bữa tiệc hanami khi du khách dã ngoại bên dưới những tán hoa anh đào.
Từ khuôn viên, hãy chiêm ngưỡng kiến trúc của tòa lâu đài bảy tầng này trước khi bước vào bên trong. Để ý quan sát hai cá chép hổ đầu vàng, được gọi là kinshachi, trang trí cho các góc trên mái và được coi là biểu tượng của tòa lâu đài.
 
Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết và dịch vụ, liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.