CẨM NANG DU LỊCH NHẬT BẢN

Gợi Ý Trang Phục Khi Tới Những Nơi Có Tuyết

Nhật Bản là một trong những quốc gia hiếm hoi tại Châu Á có mùa đông lạnh và có tuyết trắng rất đẹp. Vậy khám phá hành trình mùa đông tại Nhật Bản, chúng ta cần chuẩn bị trang phục như thế nào? Dream Travel xin mách bạn những tips phối đồ như sau.

Những điểm nhất định phải đến khi đi du lịch Tokyo

Nếu như đến Nhật Bản mà bạn chưa từng ghé qua thủ đô Tokyo thì quả là một điều hối tiếc. Tokyo - trái tim và linh hồn của Nhật Bản luôn là một điểm đến hấp dẫn với một trung tâm văn hóa kinh tế chính trị lớn bậc nhất thế giới sẽ luôn chứa đựng nhiều điều bất ngờ, thu hút du khách đến khám phá.

Top những điểm ngắm hoa tử đằng đẹp nhất tại Nhật Bản

Hoa tử đằng - loài hoa mang nhiều ý nghĩa cao đẹp cùng với vẻ đẹp huyền ảo, hương thơm quyến rũ đã trở thành loài hoa được ưa thích ở nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt ở Nhật Bản vào khoảng tháng 4-5 cũng là mùa hoa tử đằng nở rộ đẹp nhất tại nhiều điểm nổi bật trên khắp đất nước này.

Nhật Bản mùa hoa anh đào có gì đặc biệt?

Khi những sắc hồng thắm của cánh hoa anh đào nở rộ trải dài trên khắp các đường phố của Nhật Bản là lúc đất nước xinh đẹp này đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Ngắm hoa anh đào giờ đây không chỉ là một văn hóa của người Nhật mà còn là niềm yêu thích của nhiều du khách quốc tế.

Khám Phá Lâu đài Nagoya - Điểm Đến Hấp Dẫn Của Nhật Bản

Lâu đài Nagoya , tỉnh Achi , là một trong những công trình đẹp nhất của thành phố, lâu đài là điểm đến trong tour du lịch đến khu vực Osaka, Kyoto, Nhật Bản

Nét đẹp Kimono Nhật Bản hấp dẫn du khách

Nét đẹp của bộ Kimono Nhật Bản, hấp dẫn du khách đến đây, khoác Kimono giũa mùa thu Tokyo, hòa với sắc màu lá vàng, lá đỏ, thật là lãng mạn vô cùng, đó là chia sẻ của Sandra, trong chuyến du lịch Nhật bản vào mùa thu.

Đi Thuyền Trên Sông Hozu - Kyoto - Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu

Sông Hozu , ở Arashiyama , một con sông xinh đẹp nằm ở phía Tây Kyoto , vào mùa thu, phong cảnh lãng mạn, đỏ rực rỡ một màu lá phong, du khách có thể ngồi trên thuyền, nhẹ nhàng ngắm toàn cảnh dòng sông

Điểm Ngắm Lá Đỏ Lá Vàng Ở Nhật Bản Năm 2022

Nhật Bản Mùa thu đẹp đến nao lòng, khắp nơi một màu lá đỏ, dịu dàng, duyên dáng. Mùa thu Nhật Bản có vô số điểm ngắm lá đỏ, lá vàng, mùa thu Nhật Bản, khi mà những con đường, phủ một màu đỏ rực của lá phong, nếu có cơ hội du lịch Nhật Bả, mùa thu này, bạn đừng nên bỏ qua những địa điểm ngắm lá phong đỏ dưới...

Du Lịch Hokkaido Ngắm Mùa Lá Đỏ Ở Nhật Bản Vào Mùa Thu

Tại Nhật Bản, vào thu từ tháng 10 đến 11, hàng năm, c ác loài cây đổi màu lá đỏ vàng nhiều nhất là koyo, cây lá phong, và momijigari, cây bạch quả hay rẻ quạt, thời tiết lạnh dần, những hàng cây đồng loạt đổi sang các sắc màu đỏ, vàng, cam, đẹp lãng mạn...

Onsen Nhật Bản và 5 quy tắc cần biết

Tắm Onsen Nhật Bản, là suối nước nóng tự nhiên hình thành từ những ngọn núi lửa đã không còn hoặc vẫn đang hoạt động, nước ở đây là nước khoáng nguyên chất đấy, rất tốt cho sức khoẻ, và 5 nguyên tắc cần biết trước khi tắm onsen Nhật Bản cho du khách.